Quạt giấy trắng

3611

Những chiếc quạt giấy trắng xinh xắn dùng để vẽ tranh hoặc viết thư pháp hoặc viết thơ… và có thể dành cho cả các cô cậu học trò viết lưu bút trao nhau trong những buổi học nóng bức. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo trên nền quạt trắng như tờ giấy này. Biết nó thành một bức họa, một bài văn, bài thơ hay có thể sơn phết lên và trang trí màu tùy thích theo phong cách của mình, hoặc muốn trang trí một quán coffee, quán ăn, quán giải khát… đều có thể dùng quạt giấy để trang trí. Rất rẻ mà lại rất đẹp, vừa cổ truyền dân dã vừa hiện đại phá cách theo gu thẩm mỹ riêng.

quạt giấy trắngquạt giấy trắngquạt giấy trắngquạt giấy trắngquạt giấy trắngquạt giấy trắngquạt giấy trắngquạt giấy trắngquatgiaytrangquat giay trangquạt giấy trắng rẻquat giay trangmua quạt giấy trắngquat giay trang quang caobán quạt giấy trắngquat giay tranglàm quạt giấybán quạt giấyquạt giấyquat giay trangquatgiaycung cấp quạt giấylàm quạt giấy trắnggia công quạt giấy

quat giay viet namthieunhivetranh quat giay trangvẽ lên quạt giấy

 Thích phe phẩy chiếc quạt giấy còn nói lên là con người có tính cách của những bậc nho sĩ túc trí đa mưu. Bề ngoài tỏ thái độ điềm tĩnh, nho nhã, nhàn hạ, phong lưu nhưng bên trong là sự động não suy nghĩ nhiều kế sách hay hoặc là có được những võ công cực kỳ lợi hại mà không ai nhìn thấy được.

Đó cũng chính là lý do tại sao chiếc quạt giấy tồn tại và phát triển hàng ngàn đời nay, ai cũng biết đến quạt giấy mặc cho sự phát triển của quạt điện hay máy lạnh cũng không so sánh được. Những nhà tổ chức sự kiện, những bậc thầy về maketing thời hiện đại luôn nhìn thấy được sự phổ biến rộng rãi của chiếc quạt giấy trong đời sống hàng ngày nên thường dùng quạt giấy để quảng cáo thay cho hình thức in tờ rơi vứt đầy đường ô nhiễm môi trường hay cataloge cầu kỳ mà ít được đọc. Mỗi lần quạt là một lần nhìn thấy quảng cáo trên quạt thật tiện lợi lắm!